Bí quyết kinh doanh online rất ít người biết điều này

     

           Sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu chúng ta làm ai đó cười và hài lòng. Nhưng sẽ khó hơn rất nhiều nếu chúng ta làm ai đó cười, hài lòng và gật đầu bỏ tiền ra cho chúng ta. Điều đó đã đẩy nghệ thuật kinh doanh, bán hàng lên một tầm cao mới, một cấp độ đòi hỏi chúng ta phải siêng năng, rèn luyện rất nhiều để đạt đến tầm cao này để đạt được những mục tiêu trong tương lai của chúng ta. Bài viết này không nhằm mục đích gì khác là bạn hãy xem đó như tấm bản đồ chỉ đường giúp bạn tránh được những sai lầm mà những người đi trước, hầu như là người nào cũng gặp phải.

 

          Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một kĩ thuật bán hàng, kĩ thuật thực tế đặc biệt trong môi trường kinh doanh online rất ít người ở Việt Nam sử dụng, và chúng tôi thật sự bất ngờ khi một thủ thuật hiệu quả, đỉnh cao như vậy mà rất ít người sử dụng. Vậy thì thủ thuật đó là gì?

 

           Đó là thủ thuật ” Cứu lấy những khách hàng quyết định mua sau đó lại bỏ đi”. Sẽ hơi khó hiểu một tí nếu như bạn chưa kinh doanh bao giờ hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm.

 

          Giả sử tôi vào một trang web và tôi thấy một sản phẩm thú vị và tôi muốn mua nó, sau đó tôi nghĩ lại và không muốn mua nó nữa. Đây là hành động mà những người bán hàng online rất sợ bởi vì khách hàng đã nằm trong tay chúng ta. Chúng ta đã rất cực khổ để khách hàng vào trang web xem hàng, rất cực khổ để khách hàng ấn nút mua hàng.. Theo một nghiên cứu, cứ 10 người vào giỏ hàng thì có 7 người bỏ đi. Nếu bạn lãi 100,000đ trên một khách hàng, thì bạn đã bỏ lỡ đi 700,000 ngàn nếu không biết đến kĩ thuật này.

 

           Vậy khi họ đã thoát ra trang web của chúng ta, làm thế nào để họ quay lại trang web trong kinh doanh online. Và để làm được điều này một cách hiển nhiên là chúng ta phải có một trang web, và chúng tôi phải lặp đi lặp lại bài này một cách nhiều lần trong ngày. Ngay cả khi bạn chưa có một trang web, bạn cũng nên xem bài viết này. Vì một cách đơn giản, đó là làm một trang web rất là dễ, cực kì dễ, nó mang tính kĩ thuật. Bạn hoàn toàn có thể xem một ai đó làm và bắt chước lại như vậy. Tuy nhiên những thứ khó nhất lại là những thứ liên quan đến tư duy, áp dụng kiến thức thực tiễn, đó là những thứ khó nhất.

 

         Trên trang web của mình, bạn hãy cài một gói mở rộng. Và trong phần gói mở rộng, khi bạn click vào bạn sẽ thấy thông tin của khách hàng còn quyết định dang dở, nhưng vẫn được lưu lại trên máy. Bạn có thể lấy thông tin của khách hàng đó, và gửi cho họ một email để giảm giá sản phẩm, hay tìm hiểu một nhu cầu mua hàng nào đó của khách hàng.

 

             Và chỉ bằng cách này, bạn đã có thể cứu lại 7 khách hàng quyết định mua lại hàng của mình. Hãy thử xem nhé.

 

 

 

Để lại ý kiến

  Subscribe  
Notify of