Cách thức thuyết phục khách hàng qua điện thoại

 1. Nếu công ty của bạn đã có tên tuổi nhất định thì bạn có thể trực tiếp trả lời câu hỏi này, như giới thiệu về lịch sử thành … Continue Reading →


5 loại hình khởi nghiệp kinh doanh giành cho người mới bắt đầu

 Khi mới bắt đầu kinh doanh, mọi thứ đều yếu, vốn không có nhiều. Nếu bạn là một nhà kinh doanh khôn ngoan thì nên đi con đường an toàn … Continue Reading →


Điểm mấu chốt khi bán hàng là gì ?

Coi bản thân như một sản phẩm   Joe Girard, một trong những nhân viên bán hàng vĩ đại nhất thế giới, từng nói: “Trong lĩnh vực bán hàng, điểm … Continue Reading →


Bán hàng không phải là một nghề thấp hèn

Một vài người bán hàng mới vào nghề đã không có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp của mình. Họ luôn cho rằng họ đang “cần” khách hàng nên … Continue Reading →


Những thuận lợi khi bán hàng Online mỹ phẩm

  Hình thức bán hàng Online hay còn gọi là bán hàng trực tuyến đang ngày càng phát triển. Trong bán hàng Online có nhiều mặt hàng như: Quần áo, … Continue Reading →


Cách làm việc chủ động đem lại hiệu quả cao

  Hai loại đà làm việc: Chủ động và bị động Là người hướng dẫn, tôi bỏ ra rất nhiều thời gian để quan sát xem đội ngũ bán hàng … Continue Reading →


Cách chế ngự tình trạng căng thẳng trong công việc

  Điều chỉnh thái độ đúng có thể chuyển từ trạng thái căng thẳng tiêu cực sang tình trạng tích cực. Hans Seiye (1907 – 1982),         … Continue Reading →


Bảy cách tiết kiệm thời gian và duy trì khả năng tập trung

  Hãy tăng thời gian nói chuyện: giọng nói vẫn là trợ thủ đắc lực nhất của bạn. Hãy nói chuyện sâu hơn, rộng hơn chứ đừng nên để quá … Continue Reading →


Cách tổ chức hiệu quả trong doanh nghiệp

  Trí tuệ lớn tập trung vào ý tưởng, trí tuệ trung bình tập trung vào sự kiện, trí tuệ kém tập trung vào con người cụ thể   Eleanor … Continue Reading →


Sử dụng Internet trong bán hàng

  Nghiên cứu cơ bản là những gì chúng ta đang làm khi chúng ta không biết là mình đang làm gì. Wenher Von Braun (1912 – 1977),     … Continue Reading →


Vay vốn dễ hơn nhờ vào thương hiệu mạnh?

Một ngày kia, Wilson đến văn phòng của tôi và tuyên bố, “StrategiCom hiện là một thương hiệu mạnh.” Tôi hỏi lại, “theo thước đo nào thế? Ông bạn ơi, … Continue Reading →


Quảng cáo mang tính tin tức đem lại hiệu quả như thế nào?

           Có thương hiệu tập trung mạnh vào các mẩu quảng cáo mang ‘tính tin tức’. Nhưng cũng có thương hiệu chú trọng vào ‘tính giải … Continue Reading →


W network - World Wide Web