Blog

Thời điểm và tiêu chí thiết kế logo

Là biểu tượng nhận diện không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế lại logo. Vậy, thời điểm nào thích hợp và nếu thiết kế lại bạn cần tuân thủ những tiêu chí nào?

Chiến dịch thiết kế lại logo

Thiết kế lại biểu tượng (logo) đồng nghĩa với việc thay đổi lại cấu trúc thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp. Cởi bỏ một chiếc áo đã quá chật hẹp, quê mùa để mặc lên đó một chiếc áo mới vừa vặn hơn, phù hợp hơn, không những giúp doanh nghiệp trở nên tươi mới hơn mà còn giúp doanh nghiệp trở nên ấn tượng hơn, linh hoạt hơn. Giúp doanh nghiệp định...

Thiết kế logo thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng giống nhau

Logo được các nhãn hàng sử dụng để phân biệt với đối thủ. Trong lịch sử, các thương hiệu muốn nổi bật với phong cách càng độc đáo càng tốt. Tuy nhiên, hàng loạt logo thương hiệu thời trang cao cấp có vẻ ngày càng “nhạt nhẽo” với phong cách giống nhau: đơn giản, in đậm và viết hoa.