Lý do làm logo mất giá trị

Để logo lỗi thời.

Hãy luôn sáng tạo trong từng thiết kếSự sáng tạo trong thiết kế logo luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu và được đánh giá cao trong quá trình thiết kế, bởi sản phẩm tạo nên được bản sắc riêng, sự độc đáo, khác biệt từ đó sẽ tạo sức hút mạnh với người xem, khách hàng và đối tác . Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta không nên sử dụng những mẫu logo đã từng xuất hiện kể cả không cùng ngành nghề kinh doanh.

Logo mang gợi hàm ý nhạy cảm hoặc tiêu cực

Cho dù thiết kế logo của doanh nghiệp bạn không có hàm ý nhạy cảm hay tiêu cực, tuy nhiên đôi khi mẫu thiết kế có thể khiến người xem liên tưởng sang ý đồ khác hoặc cũng có thể bị đối thủ “chơi xấu” bằng việc “thêm mắm thêm muối” vào mẫu thiết kế logo, điều này có thể làm giảm đi uy tín và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Logo là những biểu tượng mà tính liên kết và liên tưởng được thể hiện rất mạnh. Bạn cần hết sức lưu khí trong việc phối màu, sắp xếp hình khối và kiểu chữ nhằm tránh tạo cảm giác cho người nhìn về một thông điệp nhạy cảm.

Màu sắc

Màu sắc logo phải thích hợp.Điều quan trong thứ 4 để doanh nghiệp có thể sở hữu được thiết kế logo hoàn hảo màu sắc logo ấn tượng. Chính vì vậy nhà thiết kế logo cho doanh nghiệp phải có guu thiết kế và thẩm mỹ xuất sắc, có khả năng phối hợp hài hòa giữa các tông màu vừa ưa nhìn, đẹp mắt, vừa hợp phong thủy vận mệnh của chủ doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được yếu tố hiện đại, sức thu hút với khách hàng và đảm bảo phù hợp với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Logo dễ thích nghi

Kinh doanh spa là một loại hình kinh doanh lâu dài và có xu hướng mở rộng, chính vì thế không thể tránh khỏi sự đổi mới cùng xu thế hay mở rộng lĩnh vực hoạt động. Chính vì vậy, nếu như ban đầu bạn đã có ý định tương lai sẽ mở rộng lĩnh vực thì cần phải trao đổi với nhà thiết kế logo để đảm bảo logo được thiết kế theo hướng mở rộng và dễ dàng thích nghi về sau.

 

Contact Me on Zalo