Những lưu ý khi thiết kế logo cho Spa

By | 02/10/2020| 0 Comments
  1. Tên thương hiệu (tên spa hay thẩm mỹ viện)

Cái tên có ảnh hưởng quan trọng đến việc quyết định lựa chọn của khách hàng, vì vậy khi chọn tên bạn cần xác định rõ khách hàng mục tiêu là ai, từ đó phân tích đặc điểm, mong muốn của khách hàng để chọn 1 cái tên phù hợp nhất.

Trong trường hợp bạn cân nhắc giữa 1 cái tên có ý nghĩa gắn liền với cá nhân bạn với 1 cái tên phù hợp với khách hàng mục tiêu, vậy thì lời khuyên của Bigsouth là bạn hãy ưu tiên cho khách hàng, bởi khách hàng sẽ thích mua 1 sản phẩm dành cho họ chứ không phải dành cho người chủ bàn hàng. Bạn hãy suy nghĩ và lựa chọn kiểu mẫu thiết kế logo hợp lý.

  1. Biểu tượng & đường nét

Thiết kế logo Spa người thiết kế thường dùng các biểu tượng của thiên nga, hoa lá, vương miện, người phụ nữ hoặc các đường nét thể hiện sự mềm mại, sang trọng. Tuy nhiên bạn nên chú trọng rằng Logo là phải dễ nhớ, đơn giản các chi tiết để được đễ nhớ nhưng không mất đi vẻ đẹp và ấn tượng của Logo

  1. Sự phù hợp khi thiết kế logo cho spa

Sự phù hợp ở đây là khả năng truyền đạt thông tin của logo phù hợp với thông điệp, mục đích của spa. Một logo cho spa phải thể  hiện được: sắc đẹp, sự thoải mái, thư giãn. Những biểu tượng thường được sử dụng nhất khi thiết kế logo spa là người phụ nữ – biểu trưng cho cái đẹp; Hoa – biểu tượng cho vẻ đẹp và sự thư giãn; Hoặc những biểu tượng của thiên nhiên khác như tre, hay đá..

Biểu tượng người phụ nữ cách điệu trong thiết kế logo cho spa Keangnam. Những logo cho spa thường mang màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng tự nhiên, như màu xanh non, hoặc hồng nhạt, hay vàng nhạt…