Quy luật của thương hiệu logo cần đáp ứng đủ

Sự phù hợp

Thiết kế logo của bạn đã thực sự phù hợp với bạn và ngành công nghiệp của bạn? Một số ngành công nghiệp có một chủ đề nhất định thay vì sở hữu những biểu tượng, nếu bạn không theo kịp với số đông còn lại, bạn sẽ bị lùi lại phía sau. Ví dụ, trong các nhà hàng và các ngành công nghiệp sản xuất bia, một biểu tượng hoàn hảo là rất phổ biến. Trong ngành công nghiệp thiết kế đồ hoạ, việc xem các nhân vật như là một biểu tượng hoặc một chương trình thương hiệu sẽ trở nên phổ biến hơn. 

Sự đơn giản

 Nói chung, một biểu tượng cần đơn giản. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính là xây dựng thương hiệu. Logo của bạn sẽ tóm tắt sơ qua bạn là ai thông qua một hình ảnh duy nhất. Tạo ra một hình ảnh đơn giản có thể rất khó khăn, nhưng nó thật sự quan trọng để giữ cho các thiết kế logo càng cơ bản càng tốt, Một hình ảnh phức tạp sẽ ít có khả năng gợi nhớ hơn, vì vậy hãy giữ cho logo cô đọng nhất. Hãy nhớ trong đầu là một biểu tượng đơn giản sẽ tái tạo gọn gàng hơn nhiều với các kích cỡ khác nhau. Bạn muốn logo của bạn trông giống nhau cho dù nó được sử dụng trên các tấm bưu thiếp, trên website hoặc trên các biển quảng cáo.

Tránh những hiệu ứng đặc biệt

 Sự cám dỗ của việc thêm những hiệu ứng như đổ bóng, độ dốc, và trang trí là rất mạnh mẽ, nhưng bạn cần phải kháng cự lại. Tất nhiên luôn có những trường hợp ngoại lệ cho quy tắc này và những quy tắc khác nhưng hãy luôn nhớ rằng logo cần đơn giản, tránh những hiệu ứng phụ.

Sự kết nối màu sắc

 Màu sắc luôn mang ý nghĩa (và nó có thể khác nhau tuỳ theo văn hoá). Một nghiên cứu nhỏ có thể giúp bạn quyết định màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu của mình. Nếu bạn đã có thành lập bảng màu sắc cho thương hiệu của mình, hãy đảm bảo rằng sự thiết kế logo của bạn kết hợp với nó thật tốt.

Contact Me on Zalo