SỰ THAY ĐỔI CỦA CÁC LOGO

GÃ KHỔNG LỒ – GOOGLE

Google đã chính thức đổi, thiết kế logo thương hiệu của mình theo phong cách phẳng hơn, loại bỏ đi những đường nét bóng bẩy mà chúng ta đã thấy trong nhiều năm qua. Bước đi này phù hợp với quá trình thay đổi giao diện của hầu hết các dịch vụ mà Google đang cung cấp, chẳng hạn như Google Search, Google Now, YouTube, Google Maps, Google+, vốn đã bắt đầu được “phẳng hóa” trong khoảng một năm trở lại đây.

Bing

Logo Bing mới trông “sáng sủa” hơn, đơn giản và trực quan. Logo mới cho thấy một sự đồng bộ với hệ sinh thái hiện tại và giao diện Modern của Windows, cũng như sự hứa hẹn cho những thay đổi lớn và tích cực trong thời gian sắp tới.

Yahoo

Yahoo! Đằng sau dự án logo “30 ngày thay đổi” trong một tháng, Logo của Yahoo thay đổi đơn giản hơn giống như xu hướng mới của các công ty công nghệ như Microsoft, HP hay dịch vụ Youtube của Google. Dù vậy, nét chữ nhỏ và thanh của phần thiết kế vẫn đang nhận được nhiều lời khen chê trái chiều trên các mạng xã hội.

Instagram

Logo cũ của Instagram được thiết kế trên nền font Billabong từ những năm 1950 với các nét chữ uốn lượn và mềm mại. Tương tự như vậy, logo mới tiếp tục giữ những nét mềm mại và uốn lượn đó nhưng chiều cao các chữ đã bằng nhau, sự thay đổi lớn ở chữ “i”, “n”, “m” hay “s”. Mackey Saturday thiết kế logo mới từ nền tảng cũ và anh đã vẽ lại chúng bằng tay. Được biết, Mackey Saturday và Instagram đã bắt đầu thiết kế logo mới này hơn một năm trước, từ khi Facebook chưa mua lại Instagram.

 

Contact Me on Zalo