Tailor Brands: Điều gì xảy ra khi robot thiết kế thương hiệu

By | 02/10/2020| 0 Comments

Tailor Brands: Tailor Brands thật sự đã huấn luyện hệ thống AI của họ như thế nào? Quá trình này căn bản đến từ những góp ý của người dùng đối với các thiết kế trước đó và được nạp vào hệ thống của công ty.Khi robot thiết kế thương hiệu. 

Vậy Tailor Brands thật sự đã huấn luyện hệ thống AI của họ như thế nào? Quá trình này căn bản đến từ những góp ý của người dùng đối với các thiết kế trước đó và được nạp vào hệ thống của công ty.

“Khi chọn một logo hay một danh thiếp của Tailor, người dùng công nhận sự sửa đổi đối với bộ thiết kế đầu tiên và sẽ nâng cao mức độ chính xác của hệ thống AI khi tiến hành tạo ra một biến thể thiết kế nào đó. Quá trình huấn luyện này sẽ giúp tăng cường số lượng cấu trúc, phong cách thiết kế và sự đa dạng màu sắc…”, Yali Saar, CEO và đồng sáng lập của Tailor Brands nói với VentureBeat.

Theo CEO Yali Saar, có hơn 500.000 doanh nghiệp mới sử dụng nền tảng của Tailor Brands mỗi tháng. Công ty này có hai khung giá: Dynamic Logo và Premium, tính phí hằng tháng là 10 USD và 50 USD. Những ai chỉ cần thiết kế logo và không quan tâm đến lưu trữ, phân tích hay các tính năng khác thì có thể đăng ký dịch vụ trong một tháng để nhận logo và sau đó hủy đăng ký.

Startup có văn phòng tại New York và Tel Aviv cho biết năm 2017 đã có gần 4 triệu doanh nghiệp sử dụng nền tảng của họ và con số này dự kiến lên đến 12 triệu trong năm 2018.

Thiết kế logo thương hiệu có thể là một rào cản cho các doanh nghiệp nhỏ và chúng tôi sử dụng AI để giải quyết vấn đề này và dân chủ hóa quá trình sáng tạo, nhà sáng lập Yali Saar nói.