Thiết kế logo mới của Reebok và lịch sử của công ty

By | 02/10/2020| 0 Comments

Lịch sử

Công ty Reebok đã được thành lập vào năm 1895, tại một thị trấn nhỏ ở nước Anh với tên “JW Foster and sons”. Công ty đổi tên của mình vào năm 1958 khi toàn bộ mục tiêu của công là bán và phân phối phụ kiện thể thao để tập thể dục, quần áo và thiết bị trên toàn thế giới.

Năm 2006 nhóm Adidas mua lại Reebok. Công ty đã tập trung nhiều hơn về thể dục thể thao hơn. Trong tháng 3 năm 2014 biểu tượng Delta đã trở thành dấu hiệu mới chính thức của họ.

Mẫu thiết kế logo mới của Reebok đại diện cho sự thay đổi về cuộc sống của con người. Theo như công ty thì biểu tượng là viết tắt của ba sự thay đổi lớn là: thể chất, tinh thần và xã hội. Nó bao gồm ba con số tạo thành một biểu tượng hình tam giác.

 

 

Tính biểu tượng

Thương hiệu giày Reebok huyền thoại với thiết kế logo đơn giản Delta không còn quá xa lạ đối với dân chơi thể thao hay đặc biệt là những người có niềm đam mê giày thể thao bất tận. Cũng giống như biểu tượng “Swoosh” của Nike hay “ba sọc” của Adidas, biểu tượng Delta này đã đem đến cho cái tên Reebok không ít sự thành công.

Hãng giày Reebok bắt đầu với một logo khá đơn giản với phần chữ Reebok được cách điệu bên cạnh biểu tượng nước Anh – nơi hãng giày được ra đời. Logo này đồng hành cũng với thương hiệu gần một thế kỉ cho đến khi hãng đã cho ra mắt logo vector một biểu tượng gắn liền với thành công của Reebok và với cặp sừng Vector hãng giày đã vượt mặt được Nike trở thành thương hiệu thể thao lớn nhất nước Mỹ vào thập niên 80. 

Sự tồn tại của Vector chấm dứt vào năm 2014 khi hãng cho ra đời logo Delta đây cũng là logo chính thức của hãng cho đến thời điểm hiện tại. Logo mới hướng tới thông điệp cho sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người khi đến với fitness.