Thiết kế logo thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng giống nhau

Thiết kế logo mới dùng phông chữ đậm, cứng, là tác phẩm của nhà thiết kế đồ họa Peter Saville. Muốn hình ảnh phù hợp với cả một chiếc áo mưa gabardine cũng như một chiếc áo voan. Phong cách “nhìn như đã có từ rất lâu, nhưng vẫn hiện đại”, Saville mô tả. Cách làm này cũng phù hợp với làn sóng tối giản đang lên trong làng thời trang.

Về mặt pháp lý, logo doanh nghiệp đơn giản cũng có lợi hơn cho thương hiệu. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ đơn giản thay vì phông chữ hoặc màu độc đáo kết hợp với một từ hoặc tên cụ thể, các công ty có thể bảo vệ tài sản trí tuệ tốt hơn. Sự khác biệt sẽ dựa vào chính các từ trong tên thương hiệu chứ không phải cách viết của những từ đó, luật sư sở hữu trí tuệ Birgit Clark của Anh nói với The Fashion Law.

Hiện nay các logo của thương hiệu thời trang thời có sự giống nhau nhưng họ vẫn giữ được nét riêng biệt của thương hiệu sản phẩm công ty mình. Để đánh dấu thương hiệu của công ty thời trang cao cấp, họ đã rất cố gắng để thiết kế được logo đặc biệt.

Contact Me on Zalo