Đi tìm công thức thành công của IKEA

IKEA – Sự kết hợp hoàn hảo giữa tầm nhìn và thực thi IKEA ban đầu là một công ty bán hàng qua thư, được thành lập tại Thuỵ Điển năm 1943. Nhưng sau đó, cảm thấy nhu cầu về nội thất giá rẻ quá lớn nên đã nhanh chóng chuyển sang ngành nội thất … Chi tiết

Khi nào thì cần làm mới lại nhãn hiệu?

1. Sáp nhập, mua lại và chia tách công ty Trong trường hợp sáp nhận, mua lại hay chia tách công ty thì việc thay đổi nhãn hiệu là điều tất yếu. Việc thay đổi lại nhãn hiệu sẽ giúp thị trường biết đến công ty nhiều hơn đồng thời còn tuân thủ quy định … Chi tiết

4 bài học kinh doanh nhìn từ môn thể thao vua

1. Thực tế luôn luôn thay đổi Khán giả thường chỉ thấy các cầu thủ chơi bóng trong một trận cầu 90 phút. Nhưng đối với các cầu thủ thì trận đấu đã được bắt đầu trước đó cả tuần. Thông thường, hầu hết các đội bóng đều dành ra ít nhất năm ngày/một tuần … Chi tiết