Xây dựng thương hiệu “Sự thật ngầm hiểu” trong các đoạn TVC Việt Nam hiện nay 18/10/2018 by Quản trị W No Comments 1. 60% TVC Việt Nam không có insight Hãy cùng nhớ lại và chúng ta sẽ nhận thấy rằng không hề có sự thật ngầm hiểu trong TVC Việt Nam... Read more
Bán hàng Online Khởi nghiệp Tài nguyên Xây dựng thương hiệu Ý tưởng kinh doanh Lý do start up thất bại 21/09/2018 by Quản trị W No Comments TỈ LỆ STARTUP THẤT BẠI QUÁ NHIỀU ? VÌ SAO ? Trong vài năm gần đây, hoạt động kinh doanh khởi nghiệp tăng hơn 25%. Tuy nhiên, theo thống kê... Read more
Xây dựng thương hiệu Like, share – thước đo thành công thương hiệu 21/09/2018 by Quản trị W No Comments Khi tạo ra một fanpage, có lẽ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn những phản hồi tích cực. Và số lượt like, share chính là những thước đo... Read more
Xây dựng thương hiệu Cách làm thương hiệu độc đáo của nhà sáng lập The Body Shop 20/09/2018 by Quản trị W No Comments Kiến thức đến từ những chuyến đi Là người gốc Italya, cùng gia đình nhập cư vào Anh. Ngay từ nhỏ bà đã cho thấy mình là một người mang... Read more
Xây dựng thương hiệu Vua tương ớt gốc Việt với cách thức kinh doanh không truyền thông, không quảng cáo 20/09/2018 by Quản trị W No Comments Chất lượng, chất lượng và chất lượng Đến Los Angeles từ Việt Nam vào đầu những năm 80 của thế kỷ trước, ông David Trần vốn là một người từng... Read more
Đặt tên công ty Xây dựng thương hiệu Những bí quyết đặt tên thương hiệu thành công 17/05/2018 by Quản trị W No Comments Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ, tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Và đặt... Read more