Xây dựng thương hiệu

“Sự thật ngầm hiểu” trong các đoạn TVC Việt Nam hiện nay

1. 60% TVC Việt Nam không có insight Hãy cùng nhớ lại và chúng ta sẽ nhận thấy rằng không hề có sự thật ngầm hiểu trong TVC Việt Nam trên truyền hình hiện nay: – Quảng cáo hạt nêm: một bà nội trợ cầm một bịch bột nêm cho vào nồi súp hay một …

“Sự thật ngầm hiểu” trong các đoạn TVC Việt Nam hiện nay Read More »

Lý do start up thất bại

TỈ LỆ STARTUP THẤT BẠI QUÁ NHIỀU ? VÌ SAO ? Trong vài năm gần đây, hoạt động kinh doanh khởi nghiệp tăng hơn 25%. Tuy nhiên, theo thống kê từ Statistic Brain, 25% số start up thất bại trong năm đầu tiên. Tỷ lệ này tăng theo thời gian, với 71% thất bại trước …

Lý do start up thất bại Read More »

Like, share – thước đo thành công thương hiệu

Khi tạo ra một fanpage, có lẽ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn những phản hồi tích cực. Và số lượt like, share chính là những thước đo thành công thương hiệu mà ta dễ dàng nhìn thấy nhất. Chúng ta thường nghĩ khi đã tạo ra một nội dung thành công về …

Like, share – thước đo thành công thương hiệu Read More »

Cách làm thương hiệu độc đáo của nhà sáng lập The Body Shop

Kiến thức đến từ những chuyến đi Là người gốc Italya, cùng gia đình nhập cư vào Anh. Ngay từ nhỏ bà đã cho thấy mình là một người mang phong cách nổi loạn, không an phận theo định hướng của gia đình mà luôn khao khát khám phá những điều mới mẻ. Không ngạc …

Cách làm thương hiệu độc đáo của nhà sáng lập The Body Shop Read More »

Vua tương ớt gốc Việt với cách thức kinh doanh không truyền thông, không quảng cáo

Chất lượng, chất lượng và chất lượng Đến Los Angeles từ Việt Nam vào đầu những năm 80 của thế kỷ trước, ông David Trần vốn là một người từng làm bếp trong quân đội, không thể nào tìm được loại gia vị nào thay thế được món tương ớt khi còn ở Việt Nam. …

Vua tương ớt gốc Việt với cách thức kinh doanh không truyền thông, không quảng cáo Read More »

Những bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

           Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ, tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Và đặt tên công ty hay một tên thương hiệu không hay, khó nhớ sẽ không thể nào lưu lại trong tâm trí khách hàng. Những bí …

Những bí quyết đặt tên thương hiệu thành công Read More »

Scroll to Top