Cách một doanh nghiệp truyền tải thông điệp qua bao bì
Kashi một chuỗi hệ thống phân phối thực phẩm sạch đã cho ra mắt bộ sản phẩm với thiết kế bao bì vô cùng đặc biệt và đây cũng là cách họ truyền tải thông điệp qua bao bì. Kasshi đã nắm bắt được vấn đề rằng an toàn vệ sinh thực phẩm đang là một vấn đề được tất cả những người tiêu dùng quan tâm. Thực phẩm có nguồn gốc sản phẩm đến từ đâu đang là câu hỏi mà người tiêu dùng rất muốn được nhà cung cấp trả lời một cách rõ ràng.
Chính vì thế với chủ đề “Good clean food deserves good clean design”, agency Jones Knowles Ritchie đã hoàn thành dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này cho công ty rất sáng tạo. Với cách sử dụng hình ảnh các hạt ngũ cốc và vụn lúa mì được phóng to, chiếm phần lớn không gian trên bao bì, đồng thời giảm thiểu nội dung trên vỏ hộp, Jones Knowles Ritchie đã thể hiện rất tốt việc truyền tải thông điệp thực phẩm sạch mà công ty đang theo đuổi.
Nó cho thấy đây là những gì thuộc về Kashi, những sản phầm này do chính tay những người nông dân của Kashi làm ra. “Nhiệm vụ của chúng tôi là đơn giản hóa thiết kế vỏ hộp và cung cấp tất cả thông tin để khách hàng có thể tìm kiếm rõ ràng.”, ông Tosh Hall, Creative Director của Jones Knowles Ritchie cho biết.
Bìa sau của hộp ngũ cốc kể về những người nông dân và nhà sản xuất của Kashi. Ví dụ như Mike người trồng khoai tây cho Kashi, hay Peggy chủ sử hữu của To Your Health Sprouted Flour, công ty cung cấp bột mì của Kashi. Ngũ cốc Dark Cocoa Karma của Kashi đại diện cho Newton Rusell, một người nông dân dẫn đầu trong một chương trình để giúp người dân chuyển từ nông nghiệp truyền thống sang hữu cơ.
Ông Jeff Johnson giám đốc marketing cao cấp của Kashi cho biết nhãn hàng muốn mang khách hàng đến gần hơn với thực phẩm thông qua những câu chuyện về những người sản xuất chúng ở sau vỏ hộp. Đây cũng là lần đầu tiên nhãn hàng thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu sau rất nhiều năm và sẽ giúp Kashi đứng vững trên thị trường ngũ cốc.