Marketing Online

Sự khác biệt giữa Customer, Audience và User

Nếu các nhà tiếp thị nhìn khách hàng của mình như những người mua hàng, thì đối với những nhà làm quảng cáo truyền thống họ xem những người mua hàng đó như những độc giả, khán, thính giả của họ. Vậy, Customer, Audience và User thực sự khác nhau như thế nào? Bởi vì …

Sự khác biệt giữa Customer, Audience và User Read More »

Để Influencer Marketing và Seeding trở thành cặp đôi hoàn hảo

Thẳng thắn và rõ ràng Một nguyên tắc quan trọng khi bắt đầu mọi chiến dịch là cần phải biết rõ bạn đang làm gì. Trong trường hợp này bạn cần biết seeding là gì, bạn đang cần gì khi sử dụng seeding? Những điều này có vẻ hiển nhiên nhưng nó thật sự quan …

Để Influencer Marketing và Seeding trở thành cặp đôi hoàn hảo Read More »

Cách người nổi tiếng kiếm tiền nhờ mạng xã hội

Ngày nay, những nghệ sĩ, người nổi tiếng đã tận dụng tối đa các tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, đây là cách người nổi tiếng kiếm tiền nhờ mạng xã hội . Họ nhận thù lao trực tiếp tư đối tác thông qua các hoạt động như đăng tin sự kiện …

Cách người nổi tiếng kiếm tiền nhờ mạng xã hội Read More »

Tiết lộ bí mật kinh tế đằng sau các chiến dịch Influencer Marketing

Bí mật kinh tế sau các chiến dịch Influencer Marketing Nên về quê hay đi du lịch luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi Tết đến Xuân về. Và cuối năm Bính Thân nhiều người đã chạm được tới con tim mình khi nghe giai điệu và MV của ca khúc “Đi …

Tiết lộ bí mật kinh tế đằng sau các chiến dịch Influencer Marketing Read More »

Công thức tạo nên sự thành công cho chiến dịch Influencer Marketing của Biti’s Hunter

1. Xác định mục tiêu Với một ngân sách vỏn vọn 3 tỉ đồng nhưng mục tiêu của chiến dịch “Đi để trở về lại vô cùng tham vọng, vừa giới thiệu sản phẩm giày thể thao Biti’s Hunter vừa tạo ra một sự “trở lại” thị trường cho thương hiệu Bitis’s khi thương hiệu …

Công thức tạo nên sự thành công cho chiến dịch Influencer Marketing của Biti’s Hunter Read More »

Yếu tố tạo nên ưu thế của Micro Influencer

Họ có kết nối rất cá nhân với những người theo dõi mình Một trong những yếu tố tạo nên ưu thế của Micro Influencer chính là các micro influencer không phải là những người nổi tiếng, những người hoạt động trong showbiz mà chúng ta thường hay nghĩ. Họ là những người có chuyên …

Yếu tố tạo nên ưu thế của Micro Influencer Read More »

4 sai lầm khi thực hiện Influencer Marketing

Influencer Marketing là một trong những chiến dịch marketing phổ biến nhưng không phải ai cũng thành công bởi, họ thường mắc phải những lỗi cơ bản khá đơn giản. Vì vậy hãy cùng điểm qua 4 sai lầm khi thực hiện Influencer Marketing của người mới nhé! Influencer Marketing là gì?  Là một loại …

4 sai lầm khi thực hiện Influencer Marketing Read More »

Niềm tin Influencer Marketing qua những con số.

Mỗi doanh nghiệp điều có thể dễ dàng đặt niềm tin vào Influencer Marketing qua những con số Việc thành bại của influencer marketing phụ thuộc vào niềm tin Vai trò của người ảnh hưởng (Influencer) trong một chiến dịch Influencer Marketing là xây dựng niềm tin đối với những người hâm mộ để tạo …

Niềm tin Influencer Marketing qua những con số. Read More »

Scroll to Top