Sự khác biệt giữa Customer, Audience và User

Sự khác biệt giữa Customer, Audience và User

Nếu các nhà tiếp thị nhìn khách hàng của mình như những người mua hàng, thì đối với những nhà làm quảng cáo truyền thống họ xem những người mua hàng đó như những độc giả, khán, thính giả của họ. Vậy, Customer, Audience và User thực sự khác nhau như thế nào? Bởi vì […]

KOL ảo trên Instagram xuất hiện như thế nào?

Ít ai biết rằng một mạng xã hội như Instagram cũng đã thu hút các chiến dịch marketing thông qua người nổi tiếng đạt giá trị lên tới 1 tỉ USD đó là lý do KOL ảo trên Instagram xuất hiện. Bạn sẽ không cần phải có tài năng xuất xuất chúng, không cần phải […]

Yếu tố tạo nên ưu thế của Micro Influencer

Yếu tố tạo nên ưu thế của Micro Influencer

Họ có kết nối rất cá nhân với những người theo dõi mình Một trong những yếu tố tạo nên ưu thế của Micro Influencer chính là các micro influencer không phải là những người nổi tiếng, những người hoạt động trong showbiz mà chúng ta thường hay nghĩ. Họ là những người có chuyên […]

4 sai lầm khi thực hiện Influencer Marketing

4 sai lầm khi thực hiện Influencer Marketing

Influencer Marketing là một trong những chiến dịch marketing phổ biến nhưng không phải ai cũng thành công bởi, họ thường mắc phải những lỗi cơ bản khá đơn giản. Vì vậy hãy cùng điểm qua 4 sai lầm khi thực hiện Influencer Marketing của người mới nhé! Coi trọng tầm ảnh hưởng hơn tính […]

Top 4 bí quyết Marketing từ KOL

Các ông lớn luôn có những cách marketing độc đáo đặc biệt là từ những người nổi tiếng. Chính vì thế, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu với các bạn top 4 bí quyết Marketing từ KOL cực hữu ích nhé. 1. Khởi đầu sớm Hãy bắt đầu kế hoạch của bạn thật sớm […]

Xu thế quảng cáo mạng xã hội

Xu thế quảng cáo mạng xã hội

Quảng cáo mạng xã hội đang là xu hướng thịnh hành hiện nay ở các nước Đông Nam Á.   Khi quảng cáo phi truyền thống “ăn” doanh thu của quảng cáo truyền thống “Hãy nhìn quanh tôi đi, toàn những điều kỳ diệu”. Melissa Koh – Blogger thời trang, một ngôi sao trên mạng […]

Niềm tin Influencer Marketing qua những con số.

Mỗi doanh nghiệp điều có thể dễ dàng đặt niềm tin vào Influencer Marketing qua những con số Việc thành bại của influencer marketing phụ thuộc vào niềm tin Vai trò của người ảnh hưởng (Influencer) trong một chiến dịch Influencer Marketing là xây dựng niềm tin đối với những người hâm mộ để tạo […]

Giải pháp Influencer Marketing hiệu quả

Giải pháp Influencer Marketing hiệu quả

Giải pháp Influencer Marketing hiệu quả cho mọi doanh nghiệp mà bạn không thể bỏ qua Thời đại hoàng kim của thiết bị kỹ thuật số và những ảnh hưởng của nó với người dùng Số hoá đang là xu hướng của thời đại ngày nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết […]