Cách thức Tuyển thiết kế đồ họa Graphic Designer

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT NHƯ SAU: – Tham gia các dự án thiết kếl logo sáng tạo chuyên nghiệp của công ty phục vụ cho trên 1500+ thương hiệu khách hàng. – Sáng tạo logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì nhãn mác, chiến dịch quảng cáo, website … – Đưa … Chi tiết

Lý do làm logo mất giá trị

Với mỗi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, mới set up hay đã hoạt động lâu năm, bộ nhận diện thương hiệu luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng giúp khách hàng, đối tác nhận biết, nhớ đến thương hiệu hay sản phẩm và công ty đang kinh doanh. Bộ nhận diện thương hiệu luôn phải đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình giao tiếp khách hàng, thể hiện...

Thiết kế logo doanh nghiệp giá rẻ

Thiết kế logo giá rẻ, một cụm từ được hàng ngàn lượt tìm kiếm mỗi tháng trên google.com.vn, có thể nói sức nóng của tất cả những sản phẩm/ dịch vụ giá rẻ chưa bao giờ hết sốt cho dù đó là dịch vụ thuộc bất cứ ngành nghề gì. Thiết kế logo giá rẻ cũng như các dịch vụ giá rẻ khác thường hướng đến những đối tượng khách hàng riêng trong phân...

Chiến dịch thiết kế lại logo

Thiết kế lại biểu tượng (logo) đồng nghĩa với việc thay đổi lại cấu trúc thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp. Cởi bỏ một chiếc áo đã quá chật hẹp, quê mùa để mặc lên đó một chiếc áo mới vừa vặn hơn, phù hợp hơn, không những giúp doanh nghiệp trở nên tươi mới hơn mà còn giúp doanh nghiệp trở nên ấn tượng hơn, linh hoạt hơn. Giúp doanh nghiệp định...

Thời điểm và tiêu chí thiết kế logo

Là biểu tượng nhận diện không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế lại logo. Vậy, thời điểm nào thích hợp và nếu thiết kế lại bạn cần tuân thủ những tiêu chí nào?

Quy luật của thương hiệu logo cần đáp ứng đủ

Đã có nhiều doanh nghiệp nhỏ được thừa kế một logo từ những bước đầu thành lập, khi không ai thực sự có thời gian để sắp xếp tất cả mọi thứ một cách thích hợp. Và nó sẽ gặp phải những khó khăn trong việc quản lý để tồn tại. Nhưng logo của bạn vẫn thực hiện được chức năng xây dựng chính của nó đối với thương hiệu. Khi được đặt trên...

Thiết kế logo thương hiệu thời trang cao cấp ngày càng giống nhau

Logo được các nhãn hàng sử dụng để phân biệt với đối thủ. Trong lịch sử, các thương hiệu muốn nổi bật với phong cách càng độc đáo càng tốt. Tuy nhiên, hàng loạt logo thương hiệu thời trang cao cấp có vẻ ngày càng “nhạt nhẽo” với phong cách giống nhau: đơn giản, in đậm và viết hoa.

Cách thức thuyết phục khách hàng qua điện thoại

 1. Nếu công ty của bạn đã có tên tuổi nhất định thì bạn có thể trực tiếp trả lời câu hỏi này, như giới thiệu về lịch sử thành lập công ty, những thành tích mà công ty đã đạt được để thuyết phục khách hàng.   2. Nếu thương hiệu của công ty … Chi tiết

Điểm mấu chốt khi bán hàng là gì ?

Coi bản thân như một sản phẩm   Joe Girard, một trong những nhân viên bán hàng vĩ đại nhất thế giới, từng nói: “Trong lĩnh vực bán hàng, điểm mấu chốt không phải là bạn đang bán sản phẩm, mà đang ‘bán’ chính mình.” Hoạt động bán hàng được cấu thành bởi 3 thành … Chi tiết