Sự khác biệt giữa Customer, Audience và User

Nếu các nhà tiếp thị nhìn khách hàng của mình như những người mua hàng, thì đối với những nhà làm quảng cáo truyền thống họ xem những người mua hàng đó như những độc giả, khán, thính giả của họ. Vậy, Customer, Audience và User thực sự khác nhau như thế nào? Bởi vì … Chi tiết

Sự sáng tạo từ chiếc ống hút của Banana Flavored Milk

Bối cảnh Trong suốt 40 năm qua, người dân Hàn Quốc đã quá quen thuộc với hình ảnh chai sữa dạng hũ của “Banana Flavored Milk”. Bình sữa “nấm lùn” dễ thương và được gắn hẳn một nickname “ddung ba” (dễ thương, ngon lành) này đã in sâu vào trong tâm trí của nhiều người, … Chi tiết

Công thức tạo nên một chiến dịch Influencer Marketing thành công từ Biti’s Hunter

1. Xác định mục tiêu Với một ngân sách vỏn vọn 3 tỉ đồng nhưng mục tiêu của chiến dịch “Đi để trở về lại vô cùng tham vọng, vừa giới thiệu sản phẩm giày thể thao Biti’s Hunter vừa tạo ra một sự “trở lại” thị trường cho thương hiệu Bitis’s khi thương hiệu … Chi tiết

KOL ảo trên Instagram xuất hiện như thế nào?

Ít ai biết rằng một mạng xã hội như Instagram cũng đã thu hút các chiến dịch marketing thông qua người nổi tiếng đạt giá trị lên tới 1 tỉ USD. Bạn sẽ không cần phải có tài năng xuất xuất chúng, không cần phải nóng bỏng như các siêu mẫu mà vẫn có thể … Chi tiết